Sửa Máy In Siêu Thị Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Siêu thị của bạn đang sở hữu một chiếc máy in hóa đơn, máy in bill tuy nhiên trong quá trình dùng nó xảy ra lỗi dẫn đến máy in bill không in được mà bạn không biết xử lý thế nào? Lúc này bạn đừng quá lo lắng hãy đến với dịch vụ sửa máy in siêu thị, máy in bill của Gia Phát. Đặc biệt các phần khó của máy in hóa đơn, như main, đầu in hóa đơn, đến với chúng tôi đảm bảo dịch vụ chất lượng tốt nhất. 

Contents

1. Những lỗi thường gặp của máy in siêu thị

1.2 Lỗi phần cứng

Lỗi Adapter (sạc pin, hay nguồn vào)

  • Nguyên nhân của lỗi này có thể do: Chập cháy do làm việc hoặc điện áp không ổn định, thời gian sử dụng lâu nguồn là thiết bị tiêu thụ nên sau 1 thời gian dài sử dụng cần thay thế. Nhũng lỗi này thường xảy ra với những máy in bill lâu không sử dụng, hoặc sử dụng quá lâu.
  • Biện pháp khắc phục: Thay mới

Máy in hóa đơn không tự động cắt giấy, hoặc kẹt giấy in hóa đơn, hoặc kẹt dao cắt

sua-may-in-sieu-thi-1
Máy in hóa đơn bị kẹt giấy
  • Biểu hiện đó chính là: Máy in không tự động cắt giấy khi in với máy in hóa đơn khổ k80. Kẹt giấy in hóa đơn phía trong, kẹt giao cắt với máy in bill k57. Đang in bill tự nhiên kẹt giấy lại mở nắp máy in cũng không được.
  • Nguyên nhân: Dao cắt kém chất lượng giao mỏng sau một thời gian dùng bị cong hoặc, dao cắt không tự động quay trở lại vị trí ban đầu sau khi cắt giấy.
  • Biện pháp khắc phục: Quay bánh nhông theo chiều kim đồng hồ khi nào giao cắt thu về vị trí ban đùa thì thôi hoặc phải thay thế dao cắt mới. Chúng ta nhìn phía trước máy in sẽ có nơi mở nắp máy in ra, chúng ta mở nắp đậy đó ra và trong đó có bánh răng xe chúng ta cứ quay ngược chiều kim đồng hồ là giao cắt tự động thu lại là xong.

Quý khách thường hỏi máy in hóa đơn tính tiền sài bao nhiêu năm là lâu nhất có thể thay máy mới được. Thật ra tuổi thọ của các dòng linh kiện điện tử nào cũng có giới hạn và thời gian cho phép tối đa là 7 năm trở lại và cũng tùy thuộc  vào công sức hoạt động của quán mình in bill nhiều hay in bill ít, quý khách có thường xuyên vệ sinh hay bảo quản tốt máy của mình nữa không.

Đèn báo không sáng:

sua-may-in-sieu-thi-2
Máy in hóa đơn
  • Nguyên nhân: Đèn báo bị cháy hoặc đứt mạch.
  • Khắc phục: Thay thế đèn chạy lại đường mạch.

Hỏng cổng kết nối đằng sau của máy in

  • Thay thế cổng nếu cổng kết nối rời.
  • Thay thế main nếu cổng kết nối gắn trên main

Main bị han gỉ oxy hóa do môi trường, khí hậu

  • Biện pháp khắc phục: Hàn lại mạch

1.2 Lỗi phần mềm

Mất kết nối giữa máy tính và máy in

  • Biểu hiện: Máy tính vẫn nhận máy in hóa đơn tuy nhiên vẫn không in ra được

Máy tính điện thoại không nhận máy in hóa đơn siêu thị

  • Nguyên nhân là do cắm nhầm cổng kết nối làm máy tính điện thoại không nhận máy in hóa đơn

sua-may-in-sieu-thi-3

Không kết nối với ngăn kéo đựng tiền

  • Biểu hiện: Không mở ngăn kéo đựng tiền tự động được khi ra lệnh in từ máy in hóa đơn

Không kết nối được với mạng Lan

  • Biểu hiện: Bình thường máy tính có cổng kết nối mạng Lan thì có thể ra lệnh in từ nhiều máy tính khác nhau tới cùng một máy in hóa đơn trong cùng mạng Lan với nhau tuy nhiên bạn lại không làm được như vậy.

Mất driver chuẩn của máy in hóa đơn

  • Bạn cài lại win và mất driver chuẩn của máy in hóa đơn và bạn muốn cài lại driver.

>>> Sửa máy in

2. Sửa máy in siêu thị – Gia Phát Bách Khoa

Gia Phát Bách Khoa đem đến giải pháp sửa máy in siêu thị uy tín, chuyên nghiệp đến quý khách hàng. Nhận thức được sứ mệnh là người tiên phong trong lĩnh vực sửa máy in, máy in hóa đơn, thay mực máy in, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Gia Phát luôn luôn xác định phải không ngừng phấn đấu hoàn thiện các sản phẩm, thiết bị, phụ kiện và giải pháp … để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.

sua-may-in-sieu-thi-4

Với sức trẻ sự năng động, kết hợp với kinh nghiệm lâu năm và sự sáng tạo không ngừng Gia Phát có được nhiều sự trợ giúp, hỗ trợ, kinh nghiệm của các đơn vị đối tác để phát triển lớn mạnh trong tương lai.

3. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ sửa máy in siêu thị tại Gia Phát

3.1 Với những máy in siêu thị hỏng phần cứng

Bước 1: Tiếp nhận lỗi từ phía khách hàng

Khách hàng gọi điện đến số: Hotline: 097.497.5555 để hỏi lỗi chúng tôi sẽ chuẩn đoán lỗi thông qua những biểu hiện mà quý khách hàng nêu ra. Với phần cứng thì cần phải mang trực tiếp máy đến văn phòng để nhân viên kỹ thuật xem xét.

Bước 2: Báo giá thiết bị cần thay thế

  • Sau khi tiếp nhận lỗi chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra máy in và kiểm tra những bộ phận nào cần thay thế hoặc sửa chữa. Tư vấn thay thế linh kiện cho phù hợp, sao cho hợp lý nhất với khách hàng.

Bước 3: Thay thế thiết bị

  • Tiến hành thay thế linh kiện cho máy in hóa đơn của quý khách hàng. Nhân viên kĩ thuật của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm. Sẽ tiến hành thay thế linh kiện cho máy in hóa đơn của quý khách. Do đó quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ sửa chữa máy in hóa đơn của chúng tôi.

Bước 4: Bàn giao thiết bị và phiếu bảo hành cho khách hàng

  • Chúng tôi sẽ bàn giao thiết bị và khách hàng có thể kiểm tra máy in hóa đơn đã in ấn được chưa. Còn phát sinh thêm lỗi nào nữa không?
  • Bàn giao phiếu bảo hành máy in hóa đơn, máy in bill mới cho khách hàng nếu sản phẩm cần thay mới thiết bị
  • Nếu chi phí thay thiết bị mới quá cao và bạn không có đủ ngân sách để mua một chiếc máy in hóa đơn mới hoàn toàn, có thể tham khảo máy in bill cũ của chúng tôi.

>>> Sửa máy in tại Hà Nội

3.2 Với những máy in siêu thị, máy in bill hỏng phần mềm

Bước 1: Tiếp nhận lỗi từ khách hàng

  • Khách hàng gọi điện đến số: Hotline: 097.497.5555 để chúng tôi tiếp nhận lỗi từ phía khách hàng.

Bước 2: Xác định lỗi vào báo giá cho khách hàng

  • Sau khi tiếp nhận lỗi chúng tôi sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng là lỗi gì và chi phí sửa. Tư vấn cho khách hàng sao cho thuận tiện mà tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bước 4: Sửa lỗi cho khách hàng

  • Chúng tôi sẽ tiến hành đến trực tiếp cửa hàng của khách hàng để sửa lỗi máy in hóa đơn của quý khách hàng.
  • Kiểm tra và nhận thanh toán từ khách hàng
sua-may-in-sieu-thi-6
Đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách

Trên đây là quy trình sửa lỗi máy in hóa đơn. Quý khách hàng nên chú ý nắm rõ quy trình để quá trình triển khai được dễ dàng và thuận tiện.

4. Chính sách của Gia Phát khi sửa máy in siêu thị

  • Gia Phát luôn quan tâm đến chính sách bảo hành cho KH sau khi thay thế linh kiện, bảo mật sau khi sửa chữa hoạt động bình thường, hóc búa trạng thái không tái diễn. Trong trường hợp máy tiếp tục bị hỏng, chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí.
  • Đến nhà khách hàng nhanh nhất có thể, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra sơ đồ và cho biết toàn bộ trạng thái máy trước khi đưa ra các phương án sửa chữa, KH là người quyết định có sửa chữa hay không khi biết trạng thái máy in của mình.
  • Bảo hành theo bản in với các tư vấn liên quan đến bản in, Chính sách bảo hành từng linh kiện
  • Bảo mật được định lượng trong bản in nếu mực sửa, bản số lượng trong tùy chọn. But still standard true of the nhà sản xuất, giá thành thì rẻ hơn
  • Trong thời gian mang máy về nhà sửa, nếu khách hàng có nhu cầu mượn máy trong để phục vụ công việc, chúng tôi sẽ cho khách hàng mượn máy miễn phí trong khi chờ sửa xong.
  • Khách hàng thân thiết và thường xuyên gắn bó với công ty sẽ được nhiều ưu tiên và giá tốt nhất.
  • Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan như: sử dụng sao cho đúng, làm sao để máy bị lỗi, đỡ phải gọi sửa máy in hóa đơn tốn kém tiền bạc, nhưng khi máy bị hỏng thì tốt nhất nên gọi máy sửa chữa hướng dẫn kỹ thuật trong trường hợp gây hỏng nặng.
  • Nếu nhân viên kỹ thuật làm hỏng máy khi đổ mực hoặc sửa máy trong quý khách sẽ được đền 01 máy trong cùng một loại.

5. Bảng giá sửa chữa máy in siêu thị

  • Phí đi tận nơi khách hàng tùy khu vực từ 100K – 250K.
  • Phí thay thanh nhiệt, cụm đầu in từ 550K đến 650K.
  • Phí thay bộ dao cắt: 450K – 550K.
  • Adapter máy 200K đến 350K.
  • Thay Mainboard (tặng vỏ máy) giá từ: 550K – 750K.
  • Kiểm tra, vệ sinh miễn phí trung tâm
  • Cho mượn máy mới trong quá trình đang sửa chữa.
  • Thời gian thay thế linh kiện mất khoảng 10 phút đến 30 phút.

Miễn phí hỗ trợ nhanh cài đặt driver mọi thương hiệu máy in, chỉnh port lại để in, chỉnh tiếng kêu, chỉnh bung két thu ngân khi ra in, máy in liên tục không dừng,…

6. Dòng máy in siêu thị được đánh giá tốt nhất hiện nay

6.1. Máy in hóa đơn Az Print Az-88U

sua-may-in-sieu-thi-8
Máy in hóa đơn Az Print Az-88U
  • Thông số kỹ thuật máy in hóa đơn Az Print Az-88U:
  • Công nghệ: In truyền nhiệt trực tiếp
  • Tự động cắt giấy: Có
  • Tốc Độ in: 200mm/giây
  • Cổng kết nối: USB
  • Độ phân giải: 203 dpi (8dots/mm)
  • Độ bền đầu in: 150 Km

6.2. Máy in hóa đơn Xprinter Q200

sua-may-in-sieu-thi-9
Máy in hóa đơn Xprinter Q200
  • Thông số kỹ thuật máy in hóa đơn Xprinter XP Q200:
  • Công nghệ: In truyền nhiệt trực tiếp
  • Tự động cắt giấy: Có
  • Tốc Độ in: 200mm/giây
  • Cổng kết nối: USB, LAN
  • Độ phân giải: 203 dpi (8dots/mm)
  • Độ bền đầu in: 100 Km

6.3. Máy in hóa đơn EPSON TM-T82:

sua-may-in-sieu-thi-10
Máy in hóa đơn EPSON TM-T82
  • Thông số kỹ thuật máy in hóa đơn EPSON TM-T82:
  • Công nghệ: In truyền nhiệt trực tiếp
  • Tự động cắt giấy: Có
  • Tốc Độ in: 150mm/giây
  • Cổng kết nối: USB
  • Độ phân giải: 203 dpi (8dots/mm)
  • Độ bền đầu in: 100 Km

6.4. Máy in hóa đơn EPSON TM-T82II:

sua-may-in-sieu-thi-11
Máy in hóa đơn EPSON TM-T82II
  • Thông số kỹ thuật máy in hóa đơn EPSON TM-T82II:
  • Công nghệ: In truyền nhiệt trực tiếp
  • Tự động cắt giấy: Có
  • Tốc Độ in: 150mm/giây
  • Cổng kết nối: USB
  • Độ phân giải: 203 dpi (8dots/mm)
  • Độ bền đầu in: 100 Km

6.5. Máy in hóa đơn Birch Prp 085

sua-may-in-sieu-thi-12
Máy in hóa đơn Birch Prp 085
  • Thông số kỹ thuật máy in hóa đơn Birch Prp 085:
  • Công nghệ: In truyền nhiệt trực tiếp
  • Tự động cắt giấy: Có
  • Tốc Độ in: 220mm/giây
  • Cổng kết nối: USB
  • USB, RS-232, Ethernet
  • Độ phân giải: 203 dpi (8dots/mm)
  • Độ bền đầu in: 100 Km

7. Cách bảo quản máy in siêu thị sử dụng bền lâu

sua-may-in-sieu-thi-7

Để máy in hóa đơn tính tiền được bền và sử dụng lâu dài, chúng tôi lưu ý bạn một số cách sau đây giúp bảo vệ máy tốt hơn:

  • Thường các Khách hàng bảo trì máy in hóa đơn tính tiền của chúng tôi gặp khá nhiều lỗi về Adapter, do vậy trong quá trình sử dụng quý khách hàng cũng cần chú ý bảo quản bộ phận này (sử dụng đúng nguồn điện, thường xuyên bảo quản nguồn đúng cách,..)
  • Lau chùi máy định kỳ để hạn chế bụi bẩn, hư hỏng do thấm nước,.. dùng vải khô khi lau 1 tháng/lần
  • Nếu như máy của quý khách hàng không có khả năng kháng nước và dầu mỡ hãy để máy ở những khu vực ít tiếp xúc 2 chất trên.

8. Liên hệ sửa máy in siêu thị – Gia Phát Bách Khoa

  • Địa chỉ: 40B Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Hotline: 096.59.59.599
  • Điện thoại: 024.6258.6268
  • Website: https://giaphatbachkhoa.vn/

Ngoài ra chúng tôi còn có cửa hàng ở các địa chỉ để bạn có thể lựa chọn thuận tiện nhất:

  • 38 Lê Thanh Nghị – Hà Nội
  • 12 Lý Nam Đế – Ba Đình – Hà Nội
  • 397/2 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội
  • 3 Ngõ 315 Nguyễn Khang – Hà Nội
  • 602 Ngọc Lâm – Long Biên – Hà Nội
  • 36 ngõ 148 Thanh Bình – Hà Đông
  • 50B Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà Nội

Hãy liên hệ trực tiếp với Gia Phát để được tư vấn cụ thể hơn nhé! Gia Phát Bách Khoa hân hạnh được phục vụ quý khách.

>>> Xem thêm:

Rate this post

ĐẶT LỊCH HẸN SỬA CHỮA

Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 0243.902.5678 – Hoặc 097.497.5555 để được đặt lịch.
 

    Trả lời